VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN 1 BUILDING 181, GIÁ HOT - THUE VAN PHONG QUAN 1

2017/10/24

VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN 1 BUILDING 181, GIÁ HOT


Văn phòng cho thuê quận 1 Building 181 được thiết kế và thi công dưới sự giám sát của đội ngũ thiết kế và nhà thầu uy tín. Tòa cao ốc được đánh giá cao nhờ vào thiết kế độc đáo, hiện đại, sử dụng các vật liệu xây dựng thân thiện với môi trường. Tòa cao ốc cho thuê văn phòng Quận 1 181 BUILDING được xây dựng độc lập, cửa chính tòa nhà được trang trí nhiều loại cây cảnh loại cây cảnh nhằm tạo thêm mảng xanh cho tòa nhà cũng như hạn chế khói bụi, tạo không gian yên tĩnh và thoáng đãng cho khối văn phòng.

Cao ốc văn phòng quận 1 181 BUILDING sở hữu mặt tiền đắt giá hướng ra đại lộ Điện Biên Phủ, bên cạnh là các nhà hàng, chung cư cao cấp, siêu thị lớn… giúp khách thuê dễ dàng tiếp cận các dịch vụ mua sắm, ẩm thực, giải trí… Nhờ vào những ưu điểm trên, diện tích khối văn phòng cho thuê của tòa cao ốc 181 BUILDING luôn được lấp đầy bởi các doanh nghiệp tên tuổi, việc chọn đặt văn phòng tại đây sẽ góp phần không nhỏ trong việc xây dựng uy tín thương hiệu cho quý doanh nghiệp.

Văn phòng cho thuê quận 1 181 BUILDING được trang bị thang máy tốc độ cao, camera CCTV quan sát 24/24, hệ thống báo khói và chữa cháy theo tiêu chuẩn quốc tế, lối thoát hiểm linh hoạt, hệ thống toilet nam nữ riêng biệt…Tòa nhà 181 BUILDING còn cung cấp đường dây internet tốc độ cao, đường dây điện thoại, hệ thống cách âm riêng biệt cho từng văn phòng.
Tòa cao ốc cho thuê văn phòng quận 1 181 BUILDING thực hiện việc phun thuốc diệt côn trùng định kỳ, thu gom rác văn phòng và rác vệ sinh hàng ngày để đảm bảo môi trường làm việc luôn sạch sẽ và an toàn. Bên cạnh đó, dịch vụ lễ tân cùng ban bảo vệ tòa nhà thân thiện, vui vẻ là một trong những điểm cộng của tòa cao ốc cho thuê văn phòng quận 1 181 BUILDING.

Tòa cao ốc cho thuê văn phòng quận 3 181 BUILDING được xếp hạng C theo tiêu chuẩn phân hạng cao ốc văn phòng cho thuê HCM. Tòa cao ốc 181 BUILDING với vẻ ngoài bắt mắt, hiện đại, giá thuê hợp lý cùng diện tích cho thuê đa dạng hứa hẹn sẽ góp phần không nhỏ vào sự thành công của quý doanh nghiệp.

Mã BĐS:  1BU01
Giá thuê:  16 usd/m2
Diện tích:  86m2
Phí xe máy:  150 nghìn/ chiếc
Quy mô:  8 Tầng, 1 Hầm
Hạng VP:  C
Loại máy lạnh:  Trung tâm
Hợp đồng thuê:  2 năm
Cọc:  3 tháng
Thanh toán:  3 tháng

Văn phòng cho thuê quận 1 Building 181 có vị trí thuận lợi, nằm ngay khu vực trung tâm kinh doanh, gần các khu trung tâm thương mại, tài chánh, hành chánh của quận 1 và các khu cho thuê văn phòng khác...

Bộ phận chăm sóc khách hàng:
Hotline: +84 932 688 991 hoặc +(84) 2866 861 765
Email: chaulongreal@gmail.com

NẾU BẠN CHƯA THẬT SỰ HÀI LÒNG, HÃY XEM THÊM MỘT VÀI THÔNG TIN VÀ HÌNH ẢNH DƯỚI ĐÂY:

Dưới đây là một vài hình ảnh và mô tả về tòa nhà văn phòng cho thuê Building 181
Hình chụp toàn cảnh Building 181
Nhìn bên ngoài tòa nhà văn phòng cho thuê quận 1 Building 181, tòa nhà có kiến trúc hiện đại, không gian xanh mát.
Hình chụp phía trước Building 181
Phía trước tòa nhà văn phòng cho thuê quận 1 Building 181, rộng rãi, sang trọng, thoáng mát.
Hình chụp sảnh lễ tân Building 181
Sảnh lễ tân của tòa nhà văn phòng cho thuê quận 1 Building 181, nơi trao đổi thông tin với khách hàng.
Hình chụp văn phòng bên trong Building 181
Văn phòng bên trong tòa nhà văn phòng cho thuê quận 1 Building 181, trần cách sàn 2.7m2.
Hình chụp khu vực vệ sinh tại Building 181
Hệ thống toilet tại tòa nhà văn phòng cho thuê quận 1 Building 181, sạch sẽ, tiện nghi.
Hình chụp lối thang bộ tại Building 181
Thang bộ của tòa nhà văn phòng cho thuê quận 1 Building 181, thiết kế đơn giản.

Bạn vừa xem xong thông tin về văn phòng cho thuê quận 1 Building 181. Nếu bạn cần biết thêm thông tin về Building 181 hãy gọi ngay cho chúng tôi.

Địa Ốc Châu Long luôn cam kết : SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG LÀ NIỀM ĐAM MÊ CỦA CHÚNG TÔI

Dịch vụ cho thuê văn phòng uy tín, chuyên nghiệp tận tâm chỉ có tại: www.vanphongchothuehcm.net

Building 181

Tag: văn phòng cho thuê quận 1 building 181building 181văn phòng cho thuê

2 nhận xét:

  1. Diện tích cho thuê tại toà nhà văn phòng cho thuê quận 1 Building 181 rất đa dạng và phù hợp với nhiều loại hình kinh doanh, mặc khác mặt bằng được chia cắt rất vuông vức, trần cao và thoáng tạo không gian làm việc thoải mái. Tôi rất thích tòa nhà này và tôi muốn thuê dài hạn tại đây, bạn gửi bản hợp đồng qua mail cho tôi nhé! kientri@gmail.com

    Trả lờiXóa
  2. Tôi cần biết rõ hơn về các tiêu chuẩn bàn giao của chủ tòa nhà văn phòng cho thuê quận 1 Building 181 về trần, tường, sàn, các thiết bị điện tử, mạng internet... trước khi đi thuê văn phòng tại đây. Tất cả các tiêu chí này có ảnh hưởng gì đến giá thuê hoặc phí dịch vụ hay không? Cho tôi biết thông tin sớm nhất có thể 0986536897

    Trả lờiXóa