VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN 1 WINHOME BUILDING, INTERNET TỐC ĐỘ CAO - THUE VAN PHONG QUAN 1

2017/10/26

VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN 1 WINHOME BUILDING, INTERNET TỐC ĐỘ CAO

Tòa nhà văn phòng cho thuê quận 1 Winhome building tọa lạc mặt tiền đường Mai Thị Lựu, phường Đa Kao, Quận 1, Tp. HCM cách trung tâm quận 1 5 phút, là một vị trí chiến lược đắc địa và nhiều cây xanh. Văn phòng cho thuê quận 1 Winhome building được trang bị những tiện nghi cao cấp đáp ứng trọn vẹn nhu cầu của khách thuê như thang máy tốc độ cao, hệ thống máy lạnh trung tâm, camera CCTV quan sát 24/24, hệ thống báo khói và chữa cháy theo tiêu chuẩn quốc tế, lối thoát hiểm linh hoạt, hệ thống toilet nam nữ riêng biệt, đường dây internet tốc độ cao, đường dây điện thoại, hệ thống cách âm riêng biệt cho từng văn phòng.

THÔNG TIN TÒA NHÀ:
Mã BĐS:  WHO01
Giá thuê:  11 usd/m2
Phí dịch vụ:  Đã bao gồm
Diện tích:  70m2 - 100m2
Phí xe máy:  100 nghìn/xe
Phí xe hơi:  Liên hệ: 0932 688 991
Quy mô:  8 Tầng - 1 Hầm
Hạng VP:  Hạng C
Loại máy lạnh:  Cục bộ
Hợp đồng thuê:  2 năm
Cọc:  3 tháng
Thanh toán:  Hàng tháng 

Đường Mai Thị Lựu là đường 2 chiều, đường nhỏ nhưng mật độ lưu thông ở đây không quá lớn nên Win Home Building ít khi gặp phải cảnh kẹt xe, kể cả trong giờ cao điểm.
– Cách UBND Phường Đa Kao 300m
– Cách Đài Tiếng Nói Nhân Dân 290m
– Cách Đài truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh 650m
– Cách trường đại học Khoa Học Xã Hội và Nhân Văn, đại học Y Dược Tp.HCM 700m
– Xung quanh là hàng loạt các trụ sở giao dịch ngân hàng, nhà hàng, quán ăn phục vụ cho giới văn phòng trong khu vực
  •  
Bộ phận chăm sóc khách hàng:
Hotline: +84 932 688 991  hoặc: (+84) 2866 861 765
Email: chaulongreal@gmail.com

NẾU BẠN CHƯA THẬT SỰ HÀI LÒNG, HÃY XEM THÊM MỘT VÀI THÔNG TIN VÀ HÌNH ẢNH DƯỚI ĐÂY:

Dưới đây là một vài hình ảnh và mô tả về văn phòng quận 1 cho thuê WinHome Building:
Hình chụp toàn cảnh Winhome Building
Toàn cảnh tòa nhà văn phòng cho thuê quận 1 WinHome Building, thiết kế hiện đại.
Hình chụp diện tích trống tại Winhome Building
Diện tích trống bên trong tòa nhà văn phòng cho thuê quận 1 WinHome Buildingrộng rãi, thoáng mát.
Hình chụp lối thang bộ tại Winhome Building
Thang bộ bên trong tòa nhà văn phòng cho thuê quận 1 WinHome Building, dùng khi bảo trì thang máy. 
Hình chụp mặt đường phía trước Winhome Building
Mặt đường phía trước tòa nhà văn phòng cho thuê quận 1 WinHome Building, đường hai chiều rộng rãi.

Bạn vừa xem xong thông tin về Tòa nhà văn phòng cho thuê quận 1 Winhome building. Nếu bạn cần biết thêm thông tin về WinHome Building hãy liên hệ ngay với chúng tôi.

Địa Ốc Châu Long luôn cam kết : SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG LÀ NIỀM ĐAM MÊ CỦA CHÚNG TÔI

Dịch vụ cho thuê văn phòng uy tín, chuyên nghiệp tận tâm chỉ có tại: www.vanphongchothuehcm.net

6 nhận xét:

  1. Giao thông trước văn phòng cho thuê quận 1 WinHome Building này như thế nào bạn, vào giờ cao điểm thì sao bạn có dễ dàng di chuyển không, hơn nữa khi mưa lớn thì có gây ngập úng không? .Liên hệ tôi qua số 097232105 nhé

    Trả lờiXóa
  2. Tòa nhà văn phòng cho thuê quận 1 WinHome Building có phong cách thiết kế rất lạ và nổi bật. Tôi muốn biết là tòa nhà đưa vào sử dụng lúc nào?
    Và hiện tại đã có bảng giá cho thuê văn phòng bên trong chưa? Nếu có xin hãy gửi vào địa chỉ email: phongnguyen3698@gmail.com
    Xin cảm ơn nhiều!

    Trả lờiXóa
  3. Tôi muốn biết văn phòng cho thuê quận 1 WinHome Building được hoàn thành vào năm năm nào, nhưng tôi muốn thuê trước một văn phòng tại đây để làm việc được không?Hãy liên hệ với công ty tôi sớm nhất qua gmail: vothihoaithanh6996@gmail.com
    hoặc Sđt: 0909328942

    Trả lờiXóa
  4. Bạn của tôi từng nhờ công ty của bạn tư vấn tìm một văn phòng cho thuê và bạn ấy rất hài lòng về văn phòng các bạn đã tư vấn cũng như về chất lượng phục vụ của công ty. Cho nên tôi muốn các bạn tư vấn tìm một văn phòng phù hợp để mở văn phòng tư vấn, thiết kế quảng cáo tôi thấy toa nhà văn phòng cho thuê quận 1 WinHome Building nhưng còn nhiều thắc mắc về nó hãy tư vấn giùm tôi nhé. Hãy liên hệ với tôi qua số dt 0936985963. Mong các bạn liên lạc với tôi sớm!

    Trả lờiXóa
  5. Tòa nhà văn phòng cho thuê quận 1 WinHome Building có máy phát điện với công suất bao nhiêu vậy? công ty chúng tôi làm việc với khách nước ngoài nên luôn phải duy trì liên lạc trên mạng 24/24. Mong quản lý tòa nhà tư vấn giúp chúng tôi, đt 0985698412

    Trả lờiXóa
  6. Tòa nhà văn phòng cho thuê quận 1 WinHome Building nhìn rất đẹp, với lại có đầy đủ tiện nghi bên trong, giá cả cũng hợp lý.Tôi muốn thuê văn phòng tại đây để làm việc.Tôi cần biết thêm các thông tin chi tiết về các tiêu chuẩn bàn giao văn phòng cho thuê bên trong tòa nhà này trước đi khi đi tham quan tòa nhà này. Hãy gửi cho tôi những thông tin này vào email vuontaonha@gmail.com

    Trả lờiXóa