VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN 1 HỒ HẢO HỚN BUILDING, GIAO THÔNG THUẬN TIỆN - THUE VAN PHONG QUAN 1

2017/10/26

VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN 1 HỒ HẢO HỚN BUILDING, GIAO THÔNG THUẬN TIỆN

Văn phòng cho thuê quận 1 Hồ Hảo Hớn building là cao ốc văn phòng quận 1 sang trọng với thiết kế thông thoáng, theo phong cách hiện đại, trang thiết bị mới, thang máy tốc độ cao, hệ thống phòng cháy chữa cháy tự động, máy phát điện dự phòng tự động đảm bảo cung cấp điện năng cho toàn tòa nhà khi có sự cố mất điện, công tác quản lý chuyên nghiệp, an ninh yên tĩnh... văn phòng cho thuê quận 1 sẽ cho bạn một không gian làm việc thoải mái và chuyên nghiệp.

Đội ngũ tiếp tân và quản lý luôn niềm nở, tươi vui, văn phòng quận 1 luôn sẵn sàng hỗ trợ quý công ty bất cứ lúc nào và là những người bạn đồng hành của quý công ty trong suốt hợp đồng thuê văn phòng tại đây. Tòa nhà  văn phòng quận 1 cho thuê Hồ Hảo Hớn building Sở hữu vị trí thuận tiện, cùng các lợi thế đến từ giao thông đi lại, thuận tiện giao thương, thiết kế hiện đại, hệ thống cơ sở vật chất hoàn thiện, tòa nhà hiện đang là lựa chọn thuê của nhiều thương hiệu uy tín trên thị trường.

THÔNG TIN TÒA NHÀ:
Mã BĐS:  HHH01
Giá thuê:  14 usd/m2
Phí dịch vụ:  Đã bao gồm
Diện tích:  90m2 - 100m2
Phí xe máy:  100 nghìn/chiếc
Quy mô:  7 tầng – 1 hầm
Hạng VP:  Hạng C
Loại máy lạnh:  Trung tâm
Hợp đồng thuê:  Tối thiểu 2 năm
Cọc:  Cọc 2 tháng
Thanh toán:  thanh toán hằng tháng.

Với sự thiết kế chuyên nghiệp, toà nhà không hề thua kém bất cứ cao ốc nào trên thế giới.
Hệ thống điện chiếu sáng theo hệ thống bóng đôi rất tốt đảm bảo đầy đủ ánh sáng cho toàn văn phòng.
Tường vách cách âm tốt đảm bảo sự tĩnh lặng, riêng biệt của từng công ty khác nhau trong tòa nhà.
Độ cao của trần nhà đạt kích thước chuẩn là 2.8m. đảm bảo sự thông thoáng cho không gian của từng công ty.
Sàn văn phòng là loại gạch men cao cấp nhất, màu sắc hài hòa tạo sự tương phản ánh sáng tốt nhất cho từng văn phòng.
Thang máy sạch đẹp, rộng rãi và hiện đại đảm bào an toàn và vận chuyển nhanh nhất có thể


Bộ phận chăm sóc khách hàng:
Hotline: +84 932 688 991  hoặc: (+84) 2866 861 765
Email: chaulongreal@gmail.com

NẾU BẠN CHƯA THẬT SỰ HÀI LÒNG, HÃY XEM THÊM MỘT VÀI THÔNG TIN VÀ HÌNH ẢNH DƯỚI ĐÂY:

Dưới đây là một vài hình ảnh và mô tả về văn phòng quận 1 cho thuê Hồ Hảo Hớn building.
Hình chụp toàn cảnh Hồ Hảo Hớn Building
Toàn cảnh tòa nhà văn phòng cho thuê quận 1 Hồ Hảo Hớn Building, mang vẻ đẹp sang trọng.
Hình chụp diện tích trống tại Hồ Hảo Hớn Building
Diện tích trống tại tòa nhà văn phòng cho thuê quận 1 Hồ Hảo Hớn Buildingcó sẵn nội thất cho 30 nhân viên.
Hình chụp diện tích trống khác tại Hồ Hảo Hớn Building
Góc khác của diện tích trống tại tòa nhà văn phòng cho thuê quận 1 Hồ Hảo Hớn Building, vuông vức và thông thoáng.

Bạn vừa xem xong thông tin về Tòa nhà văn phòng cho thuê quận 1 Hồ Hảo Hớn building. Nếu bạn cần biết thêm thông tin vềHồ Hảo Hớn Building hãy liên hệ ngay với chúng tôi:
Địa Ốc Châu Long luôn cam kết : SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG LÀ NIỀM ĐAM MÊ CỦA CHÚNG TÔI

Dịch vụ cho thuê văn phòng uy tín, chuyên nghiệp tận tâm chỉ có tại: www.vanphongchothuehcm.net

6 nhận xét:

  1. Văn phòng cho thuê quận quận 1 Hồ Hảo Hớn Building có thiết kế rất đẹp, hướng view có thể quan sát xung quanh, hơn nữa diện tích bên trong rắt thông thoáng và vuông vức. Tôi muốn thuê tầng 2 được không bạn, nếu được liên hệ cho tôi nhé 0979623959

    Trả lờiXóa
  2. Tòa nhà văn phòng cho thuê quận quận 1 Hồ Hảo Hớn Building có phong cách thiết kế rất lạ và nổi bật. Tôi muốn biết là tòa nhà đưa vào sử dụng lúc nào?
    Và hiện tại đã có bảng giá cho thuê văn phòng bên trong chưa? Nếu có xin hãy gửi vào địa chỉ email: phongnguyen3698@gmail.com
    Xin cảm ơn nhiều!

    Trả lờiXóa
  3. Tôi muốn biết văn phòng cho thuê quận 1 Hồ Hảo Hớn Building được hoàn thành vào năm năm nào, nhưng tôi muốn thuê trước một văn phòng tại đây để làm việc được không?Hãy liên hệ với công ty tôi sớm nhất qua gmail: vothihoaithanh6996@gmail.com
    hoặc Sđt: 0909369142

    Trả lờiXóa
  4. Bạn của tôi từng nhờ công ty của bạn tư vấn tìm một văn phòng cho thuê và bạn ấy rất hài lòng về văn phòng các bạn đã tư vấn cũng như về chất lượng phục vụ của công ty. Cho nên tôi muốn các bạn tư vấn tìm một văn phòng phù hợp để mở văn phòng tư vấn, thiết kế quảng cáo tôi thấy toa nhà văn phòng cho thuê quận 1 Hồ Hảo Hớn Building nhưng còn nhiều thắc mắc về nó hãy tư vấn giùm tôi nhé. Hãy liên hệ với tôi qua số dt 0986485303. Mong các bạn liên lạc với tôi sớm!

    Trả lờiXóa
  5. Tòa nhà văn phòng cho thuê quận 1 Hồ Hảo Hớn Building nằm ở vị trí thuận tiện cho việc đi sang các quận khác, tiêu chuẩn văn phòng cũng khá tốt và dịch vụ rất chuyên nghiệp, nhiệt tình và không khí làm việc rất thoải mái, tôi cảm thấy rất hài lòng khi được làm việc tại tòa nhà. Tôi muốn thuê dài hạn tại đây, bạn cho tôi bản hợp đồng nhé! Gửi qua mail maithuy@gmail.com

    Trả lờiXóa
  6. Tôi có một người bạn đã từng nhờ công ty của bạn tư vấn tìm một văn phòng cho thuê và bạn ấy rất hài lòng về văn phòng cho thuê quận 1 Hồ Hảo Hớn Building mà công ty của bạn đã tư vấn cũng như về chất lượng phục vụ của công ty. Cho nên tôi muốn các bạn tư vấn tìm một văn phòng phù hợp để mở văn phòng kinh doanh. Hãy liên hệ với tôi qua số dt 0168772156.

    Trả lờiXóa